วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[เรื่องแต่ง]หลินสุดที่รัก

ผมมีแฟนอยู่คนนึงให้ชื่อว่า หลิน ก็แล้วกัน หลินอายุ 17 ปีครับ ตอนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งนึงในชานเมืองกทม หลินเป็นคนน่ารักครับ ร่าเริง สดใส พูดจาออดอ้อน แต่จริงๆแล้วเจ้าชู้ใช่ย่อยเลย ส่วนรูปร่างหน้าตา ตัวเล็กๆไม่อ้วน หน้ากลม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ออกแนวหมวยๆหน่อยครับ ขาวๆนวลๆ ส่วนหน้าอกนั้นพอดีมือครับ ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป 32 อะครับ(เคยถามตอนไปซื้อบราด้วยกัน)



เรื่องเกิดขึ้นที่หอของหลินนะครับ อ้อ ทุกคนคงงงว่าอายุแค่นี้ทำไมมาอยู่หอ พอดีเขามีปัญหากับครอบครัวหนะครับ หลินเลยย้ายมาอยู่หอคนเดียว(แต่ผมแอบมาตอดนอนเกือบทุกคืน) ทางแม่เขาก็เห็นด้วยเลยจัดหอดีๆให้ลูกอยู่พร้อมจ่ายค่าหอให้พร้อม เอาหละเข้าเรื่องกันดีกว่า เยิ่นเย่อมาซะนาน เดี๋ยวผู้อ่านจะเบื่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมาครับ เหล่าเด็กม.ปลายก็ปิดเทอมกัน ผมก็ทำงานพิเศษครับ ส่วนหลินก็นอนเล่นอยู่หอตามภาษาเด็ก มันก็น่าจะเป็นเมษาธรรมดาๆที่ผมไปทำงานเช้ากลับมาก็จะมาค้างกับหลินตอนเย็นตามปกติ แต่มันไม่เป็นยังงั้นเมื่อคืนนึงหลังจากทำงานเสร็จ แล้วก็ทำการบ้านกับหลินเสร็จแล้ว อิอิ หลินก็หลับไป ผมก็ดันไม่ง่วงเลยเปิดคอมเล่น เล่นไปเล่นมาผมก็นึกสนุกแอบดู บันทึกข้อความสนทนาของ E-mail หลิน

หลินเป็นคนคุยกับคนไม่เยอะครับ ผมเปิดดูไปเรื่อยๆ ไม่ได้สนใจอะไรจนเปิดมาเจอ mail นึง ซึ่งคุยกันยาวมาก ยาวกว่าคนอื่นๆ ผมจึงไล่ๆอ่านดูก็ต้องตะลึง เมื่อหลินแอบคบคนในเกมส์ชื่อว่า อาร์ม ซึ่งเท่าที่อ่านก็พอรู้ประวัติความเป็นไปเป็นมาว่า หลินนั้นเล่นเกมส์เต้นออนไลน์ที่ดังๆ แล้วก็ได้มีโอกาสเล่นกับคนชื่ออาร์มนี้ แล้วก็แต่งงานกันในเกมส์ ทั้งคู่ก็คุยกันเรื่อยจนลามมาถึงขอ Email

ผมเริ่มมีน้ำโหอยู่ในหัวแต่ใจก็อ่านต่อ ก็พบว่าเขาคุยกันจนสนิท จนขอเป็นแฟนกันใน msn แต่แปลกที่ผมอยู่กับหลิน หลินก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรเรื่องมือถือนี้ ผมเลยลองย้อนๆอ่านดูก็รู้ว่าเขาตกลงกันเรื่องมือถือว่า เอ้อ เดี๋ยวหลินจะเป็นคนโทรหา พี่อาร์มเองนะ นอกนั้นก็คุยใน msn ละกันเดี๋ยวแฟนรู้ประมาณนี้ ผมก็ไล่อ่านไปเรื่อยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งตะลึง แล้วที่ตะลึงที่สุดคือ หลินนัดกับอาร์ม มาที่ห้อง!!!

ทุกท่านอย่าตกใจไปทำไมหญิงสาวตัวเล็กแค่นี้ถึงชวนผู้ชายมาหอ ก็เพราะว่าทั้งสองคนคุยกันมานานพอสมควรแล้วครับ ที่ไล่ๆดู ตอนแรกๆก็คุยกันปกติครับ หลังๆก็เริ่มมีมุขตลก ทะลึ่ง ลามไปจนถึงเรื่องลามกจนได้ แล้วหลินก็เล่าประมาณว่าของผมมันเล็ก(เออ ขายแฟนซะอีก) อาร์มก็เลยแซวว่าของพี่ใหญ่นะ หลินก็พูดทำนองว่าไม่เชื่อ แน่จริง ก็มาโชว์ต่อหน้าสิ อะไรประมาณนี้ ซึ่งนัดวันกันเรียบร้อย เป็นวันที่ผมทำงานซะด้วย ซึ่งห่างจากวันที่ผมได้อ่านข้อความสนทนา ประมาณ 5 วัน

ในหัวผมสับสนไปหมด จะทำยังไงดี หัวด้านนึงก็บอกว่าไปบอกเลิกแล้วตบหน้าหลินซักที แต่มันมีอีกด้านที่โผล่มาในหัว ไม่รู้เป็นไปได้ไงคือ “แอบดู”  ความชั่วเริ่มมาบดบังความโมโหในสมอง ผมไม่แน่ใจว่าผมได้อิทธิพลจากหนัง AV ญี่ปุ่นมากไปหรือเปล่าที่มีแต่เนื้อเรื่องแปลกๆ แต่ตอนนี้ความชั่วชนะความโมโหแล้ว ผมตัดสินใจว่าจะแอบดูทั้งคู่มีไรกัน

ตื่นเช้ามาผมก็ร่ำลาหลินตามปกติแล้วออกไปทำงาน แต่ที่ไหนได้ผมโดดแล้วไปหาซื้อกล้องถ่ายวีดีโอ ราคาไม่สูงนัก พร้อม memory ความจุเยอะๆมาเตรียมพร้อม ผมก็ใช้เวลาเตรียมการและทดลองอยู่วันสองวันก็ได้ที่ตั้งกล้องเสียที นั้นก็คือมุมห้องด้านในซึ่งมีตะกร้าวางอยู่ ตะกร้านี้ใหญ่พอสมควรใส่ซีดีหนังเก่าๆฝุ่นครักๆพร้อมกับมีผ้าคลุมเอาไว้ไม่ให้ฝุ่นปลิว ถ้าตั้งกล้องจากตรงนี้จะเห็นเตียงทั้งหมด ผมก็จะได้เห็นเขาทำอะไรกันอย่างแน่นอน

แล้ววันที่นัดหมายก็มาถึง ตอนเช้าผมก็ตื่นตามปกติ ซึ่งหลินก็เข้าไปอาบน้ำแล้ว ผมไม่รอช้ารีบเอากล้องออกมาจากกระเป๋า(พอลองเสร็จก็เอากลับบ้านไม่งั้นหลินเห็นแน่นอน) จัดแจงติดตั้งที่ไว้ที่ต้องการ ตั้งเวลาในการเริ่มอัดเรียบร้อย ผมก็ทำตัวตามปกติ แล้วก็บอกลาหลินไปทำงาน

ตอนทำงานผมแทบไม่มีสมาธิในการทำงาน เพราะมัวแต่คิดว่าเขาทำไรกันอยู่ ผมก็ได้แต่นั่งมองนาฬิกา พอได้เวลาเลิกงาน ผมก็รีบกลับไปหอ แน่นอนครับ หลินนอนดูทีวีตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอผมมานั่งดูหนังกับหลินซักพัก หลินก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมก็รีบเอากล้องที่เตรียมไว้ยัดกระเป๋า พอหลินออกมาผมก็ทำเนียนมั่ง แล้วเราก็อยู่ด้วยกันจนถึง 3 ทุ่ม หลินง่วงนอนเร็วเป็นพิเศษ แต่ผมนี้สิกระตือรือร้นเป็นพิเศษ ผมเลยบอก หลิน วันนี้พี่กลับบ้านแปปนะ หลินก็ถามว่าทำไม ผมก็ชักแม่น้ำทั้ง 5 ตอบไป จนได้กลับ

พอถึงบ้านผมก็รีบขึ้นห้องนอนแล้วต่อกล้องวีดีโอเข้ากับทีวีโดยด่วน ภาพเปิดมา ไม่มีใครอยู่ในห้อง สงสัยผมจะตั้งเริ่มอัดเร็วไปหน่อย ผมก็กอไปข้างหน้าได้ซักพักก็เห็นหลินและอาร์มมานั่งบนปลายเตียง ผมเลยหยุดกอถอยหลังเล็กน้อยแล้วเริ่มดู ก่อนอื่นขออธิบายร่างกายของอาร์มหน่อยนะครับ เป็นคนสูงโปร่ง หน้าตาใช้ได้เลย หุ่นกำยำ เพราะเขาเรียนโรงเรียนนายร้อย(รู้ประวัติจากการอ่านบันทึกสนทนา)

ทั้งสองคนนั่งบนปลายเตียง หลินแต่งตัวสบายๆครับเสื้อยืดสีน้ำเงิน คอวี กางเกงขาสั้นตามภาษาเด็กม.ปลาย ส่วนอาร์มก็ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ แล้วก็กางเกงขาสามส่วน  แล้วมองหน้ากันอย่างเงียบๆ ได้นิดเดียวหลินก็ยิ้มหลุดออกมา

“จะจ้องตาอีกนานไหมพี่”
“อ้าวแล้วจะให้พี่มองไรหละ” อาร์มตอบ
“มองนมมั่ง”
“ไม่เอาเล็ก” พูดจบหลินก็ตีไหล่ไปที
“บ้า รู้ได้ไง เคยดูหรือไง?”
“ไม่อะ แต่วันนี้จะได้ดูละ”
“ทะลึ่ง ไม่เอาๆ เออใช่ พี่บอกว่าไอ้นั้นของพี่ใหญ่กว่าแฟนหลินจริงหรอ” เอาเข้าไป ชีวิตฉัน
“จริงดิ กล้าดูไหม”
“กล้าโชว์ปะละ” หลินพูดจบ อาร์มยิ้มไม่พูดอะไร รูดซิบกางเกงขาสามส่วนแล้วลุกขึ้นเล็กน้อยดึงกางเกงลงไปกองกะเข่า ด้านหลินก็มองไปยิ้มหัวเราะไป อาร์มนั่งลงตอนนี้กางเกงสามส่วนกองตรงเข่า ตอนนี้ก็เลยเหลือแต่กางเกงบ็อกเซอร์ อาร์มไม่รอช้าควักไอ้นั้นออกมาจากร่องตรงกลางของบ็อกเซอร์ที่เอาไว้ให้ควักออกมาฉี่ง่ายๆอะครับ เรียกไม่ถูกเหมือนกัน พอควักออกมา หลินก็มองอย่างตื่นเต้น สิ่งที่ผมเห็นไม่ค่อยชัดนักแต่รู้ว่าใหญ่กว่าผมพอสมควรแต่ไม่รู้กี่นิ้ว เพราะไม่ได้ไปวัด
“กล้าโชว์ละ แล้วคนดูกล้าจับปะละ”
“เฮ้ย อะไรอะ ไม่จับหรอก” หลินทำเป็นเล่นตัว
“หน่าๆ คนโชว์เสียน้ำใจนะเนี้ย” หลินยิ้มแล้วค่อยเอามือเล็กๆผิวนุ่มๆที่ผมเคยสัมผัสไปจับสากของชายอื่น
“อะ จับละ” หลินยังกวนโอ้ยไม่เลิกจับยังกะจับแท่งไอติม ไม่ทำไรต่อ
“เอ้า ไม่คิดจะทำอย่างอื่นมั่งหรอ”
“จะให้ทำไรเล่า” หลินตอบกลับด้วยหน้าตาน่ารักแกมกวนโอ้ย
“อมให้หน่อยสิ”
“ไม่เอาอะ เหม็น” หลินแกล้งทำหน้าหยีๆ กวนไปเรื่อย
“ไม่เหม็นจริงๆลองดู”
“แน่นะ”
“ไม่เชื่อลองก้มไปดมดิ” หลินยิ้มแล้วก็นั่งลงบนพื้นท่าคุกเข่าระหว่างขาของอาร์มแล้วก้มหน้าลงไปดมแท่งของอาร์ม ซึ่งผมไม่เห็นรายละเอียดเพราะมุมกล้องบวกอาร์มที่นั่งอยู่
“ไม่เหม็น เห็นไหมหละ” หลินเงยหน้ามองอาร์ม แต่ผมไม่รู้ว่าทำหน้ายังไง แล้วหลินก็ก้มหน้าไปอีกครั้ง ผมรู้ด้วยจิตใต้สำนึกว่า สากอันนั้นเข้าไปในปากแฟนผมเรียบร้อยแล้ว เหมือนฟ้าจะอยากให้ผมเห็น เพราะอยู่ดีๆอาร์มก็นอนหงาย หลินก็ผงกหัวตาม เพราะแท่งนั้นเลื่อนตามเจ้าของ ทำให้ตอนนี้ผมเห็นชัดยิ่งขึ้น

หลินใช้มือซ้ายวางบนเตียง มือขวารูดท่อนเอ็น ส่วนปากก็ดูดเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ผงกหัวขึ้นลง ตอนนี้สมองผมมีแต่เรื่องหื่นที่อยู่ตรงหน้า ไม่ได้คิดโมโหอะไรหลินเลย ไอ้นั้นผมก็เริ่มแข็งแล้วด้วย อาร์มก็เริ่มมีอารมณ์ดูดปากเสียงซู้ดซ้าด แต่ก็ดังไม่เท่าเสียงหลินดูดเอ็นที่ดังจ๊วบจ๊าบลั่นห้อง ดูดได้ซักพักหลินก็ปล่อยปากแล้วก็เลียหัวอย่างชำนาญ แน่นอน ผมเป็นคนสอนนี้

หลินเลียหัวเสร็จก็ไล่มาตามลำแท่ง ไล่ขึ้นไล่ลงแล้วก็กลับมาดูดอีกครั้ง ทำอย่างเป็นจังหวะ จนอาร์มทนไม่ไหวดึงหัวหลินออก อาร์มผงกตัวขึ้นมานั่งท่าเดิมแล้วประคองหลินกลับมานั่งปลายเตียง แล้วทั้งคู่ก็เริ่มจูบกัน มือขวาประคองหลังหลิน ส่วนมือซ้ายก็ขยำหน้าอกอันพอเหมาะของหลินอย่างมันส์มือ ส่วนหลินก็ใช่ย่อยมือนึงเกาะไหล่ อีกมือก็รูดท่อนเอ็นสู้

จูบกันได้ซักพักอาร์มก็ไล่ลงมาไซ้คอหลินแล้วมือทั้งสองข้างก็จับปลายเสื้อของหลินแล้วค่อยๆถอดออก หลินก็ให้ความร่วมมือชูมือขึ้น ถอดเสื้อออกไปอย่างง่ายดาย วันนี้หลินใส่ชั้นในสีดำลายลูกไม้ ซึ่งผมเป็นคนซื้อให้เอง เพราะคิดว่ามันเซ็กซี่ ไม่น่าเชื่อว่าหลินจะเอามาใส่ในวันนี้ อาร์มเริ่มไซ้ลงมาที่อกขนาดพอเหมาะของหลิน แล้วใช้มืออ้อมไปปลดตะขอด้านหลังออกอย่างสบาย พอถอดบราออกได้ อาร์มก็ไม่รอช้า เล็งเป้าจู่โจมไปที่หัวนมของหลินทันที

อาร์มทั้งดูดทั้งเลียอย่างสนุกสนาน ส่วนมือข้างนึงก็คลึงนมหลิน ส่วนอีกข้างก็ประคองหลังไว้ ส่วนหลินก็ได้แต่หลับตาพริ้ม ขมิบปากร้องซี๊ดซ๊าด อย่างมีอารม มือก็ชักเอ็นไปเรื่อย พอดูดนมทั้งสองข้างอย่างหนำใจแล้วอาร์มก็บอกให้หลินถอดกางเกง หลินก็นอนไปบนเตียงแล้วถอดกางเกงนอกและกางเกงในออกหมด ส่วนอาร์มก็รีบถอดบ๊อกเซอร์และเสื้อออก ตอนนี้ทั้งคู่เปลือยพร้อมที่จะออกรบแล้ว

หลินนอนอยู่บนเตียง อาร์มก็แหวกขาที่ตั้งฉากของหลินออกแล้วมุดหน้าลงไปเลียเนินของหลิน ซึ่งผมมองไม่เห็นอย่างละเอียดต้องขอโทษที เนื่องจากขาของหลินตั้งฉากขึ้นทำให้เห็นแต่ใบหน้าของหลิน ที่หลับตาพริ้ม เอามือจิกหมอน ร้องซี๊ด ซี๊ดด พี่หนูเสียว เป็นระยะๆ

ซักพักอาร์มก็เริ่มใช้นิ้วสอดเข้าไปในร่องสวาทของหลิน ซึ่งกี่นิ้วผมก็ไม่รู้เหมือนเดิม แรกๆก็แยงช้าๆครับ เพราะดูจากศอกของอาร์มแต่หลังๆนี้รัวซะจนหลินร้อง โอ้ยยย โอ้ยยยยย เอามือข้างนึงมาดันอาร์มให้เลิก แต่อาร์มเลิกซะที่ไหนซอยนิ้วไม่ยั้ง หลินก็ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ โอ้ยย โอ้ยยย พอแล้วพี่ พอแล้ววว อาร์มพอจริงๆครับ ที่ไหนได้ มันเลื่อนตัวขึ้นมาให้หน้าพอดีหน้าอก แล้วก็ดูดนมของหลิน ส่วนมือก็เริ่มซอยใหม่ คราวนี้หลินกอดอาร์มอย่างทุรนทุราย อ้าปากร้องไม่หยุด จนซักพัก อาร์มชักมือออกมา ทั้งสองคนพร้อมใจกันดูที่มืออาร์ม ไม่สิ สามคน ผมด้วย ปรากฏว่า มือของอาร์มแฉะเต็มไปด้วยน้ำรักของหลิน

อาร์ม ยิ้มแล้วฉีกขาหลินออก แล้วสอดตัวเข้าไปอยู่ตรงหว่างขาของหลิน อาร์มพยายามเอาท่อนเอ็นยัดเข้าไปในร่องของหลิน แต่มันคับ แน่นอนหละของตูเล็ก และอีกอย่างผมให้หลินกินยาคุมรายเดือนครับ ผลเลยออกมาเป็นยังงี้ละ เล่นสดกันเลย อาร์มพยายามยัดอีกครั้ง หลินก็ไถตัวหนีเล็กน้อยเป็นพิธี แต่ดูเหมือนจะเข้าไปแล้ว อาร์มจับขาหลินแบะออกแล้วเริ่มซอยอย่างช้าๆ

หลินเริ่มครางอื้มมม มือทั้งสองข้างก็กางจิกเตียงไว้ อาร์มก็ใช้มือทั้งสองข้างจับเอวหลินไว้แล้วซอยอย่างต่อเนื่อง จากเสียงแฉะ แฉะ แฉะ ก็เริ่มแรงขึ้นเป็น ปั้บ!!! ปั้บ!!! ปั้บ!!! ใช่แล้วอาร์มเร่งความเร็ว สงสัยจะเมามันส์กับความฟิตและคับของหลิน อาร์มจับขาทั้งสองข้างหลินมาพาดบ่าแล้วเพิ่มความเร็ว หน้าอกที่มีไม่ใหญ่มาก แต่ตอนนี้เจอแรงโยกก็เริ่มจะสะบัดตามแรง ส่วนเตียงก็เริ่มมีเสียงเอี๊ยดอ๊าด หลินก็ร้องเสียงหลง

อาร์มซอยไม่ยั้ง เสียงปั้บ ปั้บ!! เอี๊ยดอ๊าด และโอ้ย โอ้ยของหลินดังควบคู่กันไป ยังกะจะบรรเลงออกมาให้เป็นเพลง อาร์มแยกขาหลินออกอีกครั้งแล้วก้มไปดูดปากหลินพร้อมกับโยกบั้นเอวอย่างชำนาญ ดูท่าทางการฝึกทหารจะเอามาใช้กับชีวิตประจำวันได้ เพราะอาร์มดูไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อยหรือเมื่อยมั่งเลย ก้มหน้าก้มตาซอยเสียงดังทุกการเข้าออก

พอผ่านไปซัก 3 นาที อาร์มก็กระซิบอะไรหลินซักอย่างแล้วตัวอาร์มก็นอนลง หลินก็ขึ้นคร่อมท่อนเอ็นของอาร์มทันที คงไม่ต้องบอกก็รู้แล้วหละครับ ว่าเขากระซิบอะไรกันหลินค่อยๆจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่จอไปที่ช่องของตัวเองแล้วค่อยๆหย่อนตัวลงไป หลินทำหน้าหยียังกับโดนมีดเสียบเข้าไป ในที่สุดก็มิดด้ามหลินก็เอามือปัดผมที่บังหน้าและเปียกเหงื่อออกแล้วก็เริ่มค่อยๆโยกบั้นเอว

หลินโยกขึ้นโยกลงอย่างเบาๆสลับกับใช้เอวบดขยี้เอ็นของอาร์มอย่างแคล่วคล่อง ผมพิมพ์ไปเหมือนจะภูมิใจ แต่ถ้าจะไม่ หลินกับอาร์มต่างทำเสียงซี๊ดซ๊าดออกมาเหมือนจะแข่งกัน หลินเห็นอาร์มมีอารมณ์ก็รีบเร่งจังหวะ แต่คงจะไม่ทันใจอาร์ม อาร์มเลยดึงตัวหลินโน้มลงมาจูบแล้วอาร์มก็เริ่มซอยเอง โดยมีหลินอยู่ด้านบน

โอ้ยยยยยยย โอ้ยยยยยยยย หลินร้องเสียงดังและลากยาวคู่กับเสียงดัง ตั้บ!!!ตั้บ!!ตั้บ!!ตั้บ!!ตั้บ!!ตั้บ!! เสียงดังและรัว ใช่แล้วครับ อาร์มไม่เริ่มจากนิ่มนวลเหมือนท่าแรก พอเริ่มท่านี้ก็ซอยแรงไม่ยั้ง ทำให้หลินถึงกับร้องไม่เป็นศัพท์ อาร์มถามด้วยเสียงสั่นๆว่า “เจ็บไหม” หลินได้แต่ส่ายหน้าเม้มปากร้อง “อื้อๆ” อยู่ในลำคอ พอเห็นดังนั้น อาร์มก็ซอยท่านั้นต่ออย่างรุนแรงและรวดเร็ว ประดุจเครื่องเย็บผ้าที่กระหน่ำแทงผ้าที่วางไว้บนโต๊ะ

อาร์มซอยจนพอใจแล้วก็หยุด พอหยุดเท่านั้นหละ หลินร่วงแผละลงไปนอนกอดอาร์ม ตัวสั่นชักกระตุกหายใจรุนแรง ทำให้ผมพอรู้แล้วหละว่าแฟนผมเสร็จไปแล้วไม่หนึ่งก็สองน้ำ แต่มีหรอที่อาร์มจะหยุดเขาผละหลินออกนอน แล้วตัวเขาก็นั่งคุกเข่าพร้อมจับตัวหลินนอนคว่ำแล้วโก่งก้นงอนๆขึ้น ตอนนี้หลินหันหน้าตรงมาเกือบจะจ้องกล้องเลยทีเดียว ทำให้ผมใจเต้นไม่น้อย กลัวหลินจะรู้ว่ามีกล้องอยู่ตรงนั้น

แต่หลินไม่ทันสังเกตุอะไร อาร์มก็จับท่อนเอ็นที่ยังฟิตปั๋งยัดเข้าไปอีกครั้ง หลินร้องโอ้ะ ด้วยความเจ็บ แต่อาร์มไม่ฟัง เริ่มซอยอีกครั้ง คราวนี้แรงแต่ช้า ดัง ตั้บ!!! ตั้บ!!! ตั้บ!!! เป็นระยะ เว้นช่วง มือของหลินก็จิกเตียงดึงผ้าปูเตียงให้ขาด หลินหลับตาหยีร้องโอ้ะ โอ้ะ เป็นจังหวะ เกือบพร้อมๆกับเสียงเตียงที่ดังแอ๊ด แอ๊ด ผมเล่นท่านี้กับหลินมาหลายรอบแต่ก็ไม่เคยเห็นว่าหน้าตาหลินตอนนั้นเป็นยังไง ก็เพิ่งได้เห็นนี้ละครับ

ด้วยสัญชาติญาณผู้ชาย พออาร์มรู้ว่าความเสียวได้เข้ามากลบความเจ็บ อาร์มก็เริ่มเร่งจังหวะอีกครั้ง แต่ดูท่าท่างจะไม่ถนัดเขาลากตัวหลินถอยหลังมาขอบเตียง ส่วนตัวอาร์มก็ลงไปยืนข้างล่างครับแล้วจับหลินแอ่นก้นขึ้น คราวนี้ได้ที อาร์มยืนซอยไม่ยั้ง เสียงดัง ตั้บๆ ดังต่อเนื่องและรวดเร็วกว่าตอนที่อาร์มอยู่ข้างล่างซะอีก คราวนี้หลินร้องลั่นห้องยังกับถูกเชือด โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ผมตรงอันสวยงามของหลินก็สะบัด กระเซอะกระเซิงไปหมด หลินร้องไม่อายฟ้าอายดิน อาร์มยิ่งได้ยินเสียงก็เหมือนยิ่งมีกำลัง ซอยไม่หยุด เตียงร้องเสียงดังเหมือนจะพังให้ได้ หลินนี้ถึงจะเจ็บจะเสียวแค่ไหนแต่ก็สู้ศึกใช่ย่อย พยายามโก่งก้นรับ มือทั้งสองข้างก็เหยียดยันเตียงไว้สู้ใจขาดดิ้น อาร์มซอยรัวๆได้ซักพักก็พูดออกมาด้วยน้ำเสียงอึกอักว่า

“โอ้ยยย โอ้ะ โอ้ะ จ…จะเสร็จแล้…ววนะ” อาร์มพูดจบ แต่เอวไม่จบ ยังซอยไม่หยุด
“ตะ….ตะ…แตกเลย แตกในเลย” หลินพยายามเข้นคำพูดออกมาจนได้ พอพูดจบหลินก็ก้มหน้าก้มตาร้องต่อ

พอได้ยินดังนั้น อาร์มก็เร่งการซอยขึ้นอีก ยังกับเมื่อกี้ยังเร็วไม่สุด ตั้บ!!!!!!!ตั้บ!!!!!!ตั้บ!!!!!!ตั้บ!!!!!!ตั้บ!!!!!!ตั้บ!!!!!! โอ้ยยยยยยยยยย โอ้ยยยยย หลินร้องลั่นห้อง และในที่สุดอาร์มก็หยุดซอยแล้วแอ่นเอวดันท่อนเข้าไปมิดด้ามซักพัก ปล่อยให้อาร์มน้อยนับล้านตัวพุ่งเข้าไปในตัวหลินสุดที่รักของผม พอหมดก๊อก อาร์มก็ค่อยๆล้มตัวลงไปนอน หลินก็เข้าไปนอนกอดข้างๆ พอผมดูถึงนี้ก็กดปิดวีดีโอ เพราะทางผมก็เสร็จตามเขาไปเรียบร้อยแล้ว ผมปิดคอมปิดวีดีโอ ล้างไม้ล้างมือเสร็จก็กลับมานอน โดยหันไปที่มือถือก็เพิ่งเห็นว่ามี miss call จากหลินอยู่เกือบ 10 สาย มัวแต่จ้องหลินสุดเร้าร้อนในทีวี จนลืมหลินตัวจริงไปซะสนิท ผมคิดอยู่ สองถึงสามวิก่อนจะกดโทรกลับแล้วทำเหมือนกับว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น