วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[H-Game]Soredemo Tsuma wo Aishiteru


เกมส์นี้ออกมาประมาณต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผมไม่ได้รีวิว วันนี้กลับมาอีกครั้ง ไม่พลาดที่จะรีวิวเกมส์ที่กำลังขึ้นแท่นเป็นเกมส์ Netorare ในตำนานอย่างแน่นอน!!



เรื่องราวเริ่มขึ้นที่เสียงระฆังวิวาร์ดังขึ้นในงานแต่งงานของพระเอกและนานามิ(นางเอกของเรื่อง) ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม เรื่องราวเหมือนจะไปได้ด้วยดี เหมือนตอนจบของละครน้ำเน่าที่พระเอกนางเอกแต่งงานกัน แต่ใครจะไปรู้ว่า ชีวิตสมรสไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกคนคิด....

Preview ต่อจากบรรทัดนี้ไปอาจจะมีสปอยนะครับ ใครไม่อยากทราบ ก็ไม่ต้องอ่านละกัน ข้ามไปโหลดด้านล่างได้เลย

โดยส่วนตัวผมไม่เคยเล่นเกมส์ Netorare เกมส์ไหนแล้วมีความสมเหตุสมผลเท่ากับเกมส์นี้มาก่อน เพราะส่วนใหญ่เกมส์ Netorare จะเป็นเกมส์ที่สั้นหรือเป็นแค่รูทใดรูทนึงของเกมส์ปกติ รึไม่ก็ออกแนวนางเอกโดนสัตว์ประหลาดรึคนข่มขืนอย่างไร้เหตุผล แต่กับเกมส์นี้นอกจากจะเป็น Netorare ทั้งดุ้น!!! ตัวเกมส์ยังมีหลายทางเลือกให้เราเผชิญและทุกๆเหตุการณ์มันเหมือนเป็นปัญหาชีวิตธรรมดา ที่จับมารวมกันให้เราได้ดู เช่น การยอมนอนกับเจ้านายของสามีเพื่อผลประโยชน์ของสามี,สามีนอกใจก็ย่อมมีคนมาดามใจภรรยา,รักแรกที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง,การแบล็คเมลย์

ณ ตรงนี้ผมต้องขอชื่นชมผู้ผลิตอย่าง Team Bitter ที่ทำเกมส์ออกมาได้ดีซึ่งโดยความคิดส่วนตัวของผมแล้ว เกมส์นี้พัฒนาลูกเล่นขึ้นมาอีกระดับจากเกมส์ Kanojo Ga Mimai Ni Konai Wake เพราะมีลูกเล่นในการดำเนินเรื่อง และมีเรื่องราวให้เราเจอหลากหลายรูปแบบ แต่เกมส์นี้ยังมีข้อเสียอยู่อย่างนึง คือ การใช้มุขแบล็คเมลย์มากเกินไปหน่อย ทำให้บางครั้งที่ผมหยิบเกมส์นี้ขึ้นมาเล่นเพื่อเจอรูทใหม่ เหตุการณ์ใหม่ แต่กลับเจอการแบล็คเมลย์คล้ายๆเดิมนั่น รู้สึกหน่าย แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ยังไงก็ให้กำลังใจ Team Bitter ต่อไป เพราะรู้สึกว่าตอนนี้บริษัทนี้ก็จ้องตลาด Netorare เป็นตลาดหลักแล้ว เราก็ต้องให้กำลังใจเขาต่อไปครับ สู้ๆนะ Team Bitter 

ลิ้งค์ดาวน์โหลด


2 ความคิดเห็น:

  1. http://img215.imageshack.us/img215/4360/49776912.jpg
    ช่วยดูหน่อยนะครับ ผมลงแบบตัวเต็ม 2 GB ใช้daemon tool อะ เข้าแล้วเป็นอย่าที่เห็น

    ตอบลบ