วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[H-Anime]Ore wa Kanojo o Shinjiteru




เรื่องนี้เป็นอนิเมะที่ทำมาจากเกมส์นะครับ โดยส่วนตัวต้องขอบอกตรงนี้ว่า ไม่เคยได้เ่ล่นเกมส์นี้ เข้าวงการนี้มาไม่ทัน แต่มาทันตรงอนิเมะนี้ละ ผมจึงไม่ได้รีวิวเกมส์นี้ ก็ต้องขออภัยตรงนี้ด้วย เพราะผมจะรีวิวเกมส์ที่ผมเล่นเท่านั้น และถ้าเกมส์สนุกก็จะรีวิวเยอะหน่อย ถ้าไม่สนุกก็รีวิวน้อยเนื่องจากผมก็จะเล่นเกมส์นั้นน้อยตามไปด้วย เบื่อๆมากนักก็โหลด save มาดู CG อย่างเดียว ฮ่าๆ

เข้าเรื่องดีกว่า เรื่องราวของการ์ตูนเรื่องนี้เกี่ยวกับสาวน้อยอายุมุที่่กำลังเศร้าใจที่แฟนหนุ่มของเธอต้องไปทำงานที่ห่างไกล แต่แล้วปัญหาก็ยิ่งเกิดขึ้นเมื่อมีรุ่นพี่ของอายุมุ มาหาเธอที่บ้าน เขามาเพื่ออะไรต้องติดตามครับ

ป.ล ต้องขออภัยถ้าเนื้อเรื่องผิดพลาดเพราะผมดูเรื่องนี้นานมาแล้ว บวกกับไม่ได้ดูซับ eng ด้วย เพราะส่วนตัวผมไม่มีความรู้ด้านภาษาญี่ปุ่นเลย ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยตรงนี้นะครับ

ลิ้งค์ดาวโหลด (ซับ eng นะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น