วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

[H-Game]Kanojo Ga Mimai Ni Konai Wake




Kanojo Ga Mimai Ni Konai Wake

ออกวางจำหน่าย 2009/06/26
ผู้จัดทำ : Team Bitters 
Netorare แบบที่1,2 และ 3








เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเหมือนตอนจบของการ์ตูนแนวรักกุ๊กกิ๊ก พระเอกนางเอกสมหวังรักกัน วู้ฮูวี้ฮีกันอย่างมีความสุข แต่แล้วเรื่องก็กลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า เมื่อพระเอกต้องประสบอุบัติเหตุ ทำให้ต้องนอนอยู่โรงพยาบาล ทำให้นางเอกของเรา โดนหนุ่มๆรังควาน ไม่ว่าจะเป็นหมอประจำไข้พระเอก, คนไข้ข้างๆเตียง ,คู่กรณีของพระเอก หรือแม้กระทั่งหัวหน้าร้านพิซซ่าที่พระเอกทำอยู่

เรื่องราวจะผันแปรไปเรื่อยตามแต่เราจะเล่นรูทไหน ดังนั้นเราจะได้เห็นไอจัง นางเอกของเรา Netorare หลายๆแบบ มีทั้งสุข เศร้า ขมขื่น มีทุกรสชาติในเกมส์เดียว ผมจึงเอาเกมส์นี้เป็นเกมส์แนะนำแรกในบล็อค ถ้าใครอยากเล่นก็โหลดตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยนะครับ

Hotfile

ภาพตัวอย่างลองเข้าไปดูตามลิ้งค์นี้นะครับ http://www.hongfire.com/forum/showthread.php?t=142095&page=1



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น