วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

[H-Game]Ningen Debris ~Konna Jibun ni Dare ga Shita?~



Ningen Debris ~Konna Jibun ni Dare ga Shita?~


ออกวางจำหน่าย 2010/11/26
ผู้จัดทำ ELF
Netorare แบบที่ 1,2 และ 3(หมดเลยอีกแล้ว)








เรื่องนี้เริ่มต้นที่พระเอกของเราจมปักอยู่ในอดีตอันแสนโหดร้าย เนื่องจากวันนึ่งพระเอกได้แอบเห็นเพื่อนของตัวเองแอบกอดกับสาวที่ตนชอบอยู่ เลยทำให้โกรธแค้นคนทั้งสองมาตลอด ทำให้ปัจจุบันพระเอกเป็นคนที่ไม่คบใคร ปิดใจ แถมแอบหื่นซะด้วย -*-

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดพระเอกต้องกลับมาเรียนห้องเดียวกับอดีตเพื่อนและคนรักอีกครั้ง พระเอกทนไม่ไหวกับการที่สองคนนั้นพยายามจะมาขอคืนดีกับตน โดยทำยังกะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในอดีีตมาก่อน พระเอกจึงคิดวิธีแก้แค้นเพื่อเอาคืนทั้งสองคน เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องลองเล่นกันดูนะครับ

เกมส์นี้ถือเป็นเกมส์ Netorare ฟอร์มใหญ่ของปี 2010 เลยก็ว่าได้นะครับ ใครเป็นคนชื่นชอบ Netorare พลาดไม่ได้ โดยส่วนตัวเรื่องนี้แบ่งเนื้อหาได้หลากหลายแนวดีครับ ทั้งพระเอกและตัวเพื่อนพระเอก ต่างสลับเป็นคนดีและคนเลวในแต่ละรูท โดยมีนางเอกและพี่สาวนางเอกเป็นเครื่องมือ แถมตัวเกมส์ยังมี animation เป็นภาพประกอบด้วย ใครเบื่อเกมส์ที่ภาพประกอบนิ่งๆก็แนะนำเกมส์ฺนี้เลย ถ้าสนใจก็ลองเล่นกันดูนะครับมีให้โหลดตามลิ้งค์ข้างล่างนี้

http://www.fileserve.com/file/2qF3pcf/101126.elf.Debris.Tessu.part1.rar
http://www.fileserve.com/file/NSJbfVz/101126.elf.Debris.Tessu.part2.rar
http://www.fileserve.com/file/4RPeFpD/101126.elf.Debris.Tessu.part3.rar
http://www.fileserve.com/file/HAtJeue/101126.elf.Debris.Tessu.part4.rar
http://www.fileserve.com/file/wt6pdAe/101126.elf.Debris.Tessu.part5.rar


1 ความคิดเห็น:

  1. เล่นจบแล้วครับ แหม พอเล่นจบแล้วกลับมาดูเรื่องย่อ โดนต้มจนเปื่อยเลยนะเนี่ย ถือว่าหักมุมดี555+ ลายเส้นนี่คือโหดมาก เสียดายช่วงท้ายดูเร่งไปหน่อย น่าจะเล่นประเด็นตัวร้ายให้มากกว่านี้ แต่ก็โอเคเลยจบดี แล้วก็เหมือนว่าคนสร้างนี่น่าจะอวยคนพี่มากกว่านางเอกนะ คือบทเยอะมาก แถมแบกเรื่องสุดๆ555+

    ตอบลบ