วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[เรื่องเล่า]ณัฐถิยา ตอนที่ 1 คืนแต่ง

เป็นเรื่องยาวนะครับ มีทั้งหมด 11 ตอน จะเอามาลงให้วันละตอนสองตอนก็แล้วกัน ^ ^

ตอนที่ 1 (คืนแต่ง)

บรรยากาศงานเลี้ยงวันแต่งงาน ซึ่งจัดได้อย่างหรูหรา ตามประสานักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมีบรรดาเพื่อนฝูงและแขกเหลื่อที่มี ระดับ ทำให้รู้สึกว่าการแต่งงานระหว่างคู่สมรสทั้งสองต้องประสบความสำเร็จความ สมบูรณ์เป็นแน่แท้ สถานที่จัดก็เป็นบริเวณสนามหญ้าของเรือนหอของคู่บาวสาวนั่นเอง ซึ่งได้สร้างขึ้นเป็นอย่างดีเพื่อเป็นเรือนหอของทั้งสองโดยเฉพาะ นัฐซึ่งเป็นเจ้าสาวของทรงยุทธยืนเคียงคู่กันอยู่หน้างานเพื่อรับแขกที่มาอวย พร อย่างยิ้มแย้ม และไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการรับของขวัญและกล่าวขอบคุณเมื่อได้รับคำอวยพร ทั้งสองอยู่ในชุดแต่งงานแบบฝรั่ง ฝ่ายชายสวมสูทที่ภูมิฐานตัดกับผิวขาว ทำให้ดูเด่นและดูดีเป็นอย่างมาก ฝ่ายหญิงก็อยู่ในชุดที่สวยงามไม่แพ้กัน ชุดเปิดไหล่ และกระโปรงยาวสีขาว ซึ่งรูปร่างและกิริยาที่เรียบร้อยทำให้ดูแล้วสง่างามทั้งสองคน นัฐและทรงยุทธนั้นเจอกันครั้งแรกเมื่อทรงยุทธไปติดต่องานที่บริษัทเอกชนแห่ง หนึ่งที่นัฐทำงานเป็นเลขาฯอยู่ และเกิดชอบพอกันเป็นอย่างมาก เมื่อทรงยุทธคอยเทียวรับเทียวส่ง พาไปทานอาหารบ้าง และดูใจกันมานาน 1 ปีก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ทรงยุทธนั้นอายุ 35 ปี ส่วนนัฐ นั้นอายุ 24 ปี เมื่อตัดสินใจแต่งงานกัน และทั้งสองคนสัญญากันว่าจะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวให้ประสบความสำเร็จและ เป็นครอบครัวที่ดีพร้อมตลอดไป งานเลี้ยงเป็นไปอย่างสนุกสนาน และมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก เพราะเพื่อนๆ ของทางทรงยุทธแต่ละคนล้วนแต่ขี้เล่น และช่วยกันแกล้งคู่บ่าวสาวให้ทำอะไรต่างๆ นาๆ โดยอ้างว่าเพื่อพิสูจน์ความรัก ความอดทน ซึ่งก็ทำให้ทั้งสองต้องพลอยทำตามอย่างขัดไม่ได้ ซึ่งทำให้ทรงยุทธซึ่งปกติไม่ชอบดื่ม ก็ต้องดื่มเสียจนแทบยืนไม่อยู่ทีเดียว เมื่อถึงเวลาส่งตัวเข้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นหอ ทั้งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายและบรรดาเพื่อนๆ ก็พากันไปส่ง และกระทำตามพิธีจนเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสองจึงมีเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง

โดยพ่อแม่ของทั้งสองก็ทำหน้าที่ในการดูแลและส่งแขกที่เริ่มทยอยกลับแทน โดยเพื่อนของทรงยุทธที่เมาจนกลับกันไม่ไหว ก็จะจัดให้นอนพักที่ห้องรับรองด้านล่างของตัวบ้านซึ่งมีอยู่ด้วยกันหลายห้อง ด้วยกัน ซึ่งทรงยุทธได้ออกแบบบ้านนี้ไว้เผื่อการรับรองแขก หรือลูกค้าที่จำเป็นต้องพักที่บ้านของเขานั่นเอง และภายในห้องหอที่มีบรรยากาศโรแมนติก และเย็นฉ่ำไปด้วยความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ นัฐและทรงยุทธได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง… นัฐนั้นเมื่อเสร็จพิธีต่างๆ และดูแลอาการเมาของผู้เป็นสามีเพื่อทำให้ทรงยุทธรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง และจัดแจงอาบน้ำชำระคราบเหงื่อไคลที่ไหลออกมาตั้งแต่เริ่มงาน และเพื่อความสดชื่นของตัวเอง ก็อยู่ในชุดกางเกงนอนขายาวพร้อมกับเสื้อที่อยู่ในแบบสบายต่อการนอน และทำการปลุกให้ทรงยุทธได้ลุกขึ้นไปอาบน้ำบ้างเพื่อจะได้พักผ่อนอย่างสบาย แต่เนื่องจากอาการเมาเป็นอย่างมากจึงไม่สามารถปลุกได้ 
นัฐจึงปล่อยเลยตามเลยให้นอนอยู่อย่างนั้น นัฐรู้สึกผิดหวังเหลือประมาณเนื่องจากตนเตรียมพร้อมตัวเองเพื่อคืนนี้แต่ผล กลับกลายเป็นว่าต้องมาปรณนิบัต ิสามีที่เมาไม่รู้เรื่องเสียนี่แต่เมี่อคิดได้ว่าวันรุ่งขึ้นสามีของเธอต้อง เดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปติดต่องานเธอจึงไม่ได้เซ้าซี้อะไร เมื่อมองลงบนด้านล่างซึ่งก็เห็นแขกที่ยังเหลืออยู่ไม่มาก บางคนก็กำลังกลับ บางคนก็ยังกินเหล้าเฮฮากันอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านนั้นเอง เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน 
แขกต่างๆก็ทยอยกลับจนหมด ทำให้นัฐรู้สึกโล่งใจบ้างเพราะผู้ที่ต้องดูแลแขกเหลื่อที่เหลือก็คือคุณแม่ ของนัฐนั่นเอง


เมื่อเวลาผ่านไปพักใหญ่ ซึ่งนัฐเองก็นอนไม่หลับ เธอจึงออกจากห้องนอนลงมาที่ชั้นล่าง เพื่อที่จะหาน้ำสักแก้วดื่ม และเพื่อดูความเรียบร้อยของบ้านด้วย เมื่อมาถึงครัวเธอก็ต้องตะลึงเมื่อได้ยินเสียงใครบางคนอยู่ในห้องครัวนั้น ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินไปยืนที่ประตูช้าๆ เพื่อดูว่าเป็นใครกันแน่ แต่แล้วก็ต้องตะลึง เพราะคนคู่นั้นคือขมิ้นสาวใช้ของยุทธ แต่ชายอีกคนหนึ่งที่อยู่ในห้องนั้นคือใคร เมื่อนัฐลองเพ่งดีๆ เธอถึงกับสะดุ้งเพราะเขาคือเพื่อนของยุทธคนหนึ่งที่มางานของเธอนั่นเอง ซึ่งตั้งแต่เข้ามาในงานก็พยายามจีบคนโน้นที คนนี้ทีอยู่ตลอดเวลา และเธอก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันหายไปไหน ทำไมเหลือคนคนนี้เพียงคนเดียว 
ภายในห้องครัว ชายหนุ่มซึ่งกำลังคลึงเคล้าบั้นท้ายของสาวใช้ขมิ้นอย่างถือวิสาสะ ซึ่งสาวขมิ้นเองก็พยายามปัดป้องเนื่องจากเธออายและไม่กล้าโวยวายเนื่องจาก เขาคือเพื่อนของเจ้านาย ซึ่งถ้าเธอโวยวายไปเธออาจต้องตกงานเป็นแน่ ชายหนุ่มมั่นใจว่าต้องเผด็จสวาทสาวใช้คนสวยของเพื่อนได้อย่างแน่นอนจึงเคล้า เคลียไม่ยอมห่าง และถลกผ้าถุงของสาวขมิ้นออก ซึ่งสาวขมิ้นก็พยายามปกป้อง แต่ก็ถูกผลักให้หลังไปพิงกับอ่างล้างจาน 
มือของชายหนุ่มทั้งสองช้างนั้นไม่ว่างเว้น ทั้งจับทั้งขย้ำทั้งบนและล่าง จนเด็กสาวอ่อนปวกเปียก ไม่มีเรี่ยวแรงจะห้ามปราม จะมีก็แต่เสียงหายใจที่ดูจะยาวและเสียวซ่านไปทั้งกาย จากน้ำมืออันช่ำชองนั้น นัฐซึ่งแอบดูอยู่ที่หน้าประตูนั้น ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งเธอมิอาจที่จะตัดสินใจเข้าไปห้ามไม่ให้ชายคนนั้นทำมิดีมิร้ายกับคนของ ตัวเองได้ จึงได้แต่แอบมองอยู่อย่างนั้นด้วยใจที่เต้นระทึก ซึ่งเป็นภาพที่เธอไม่เคยพบพานมาก่อน ชายหนุ่มเลื่อนมือทั้งสองข้างของเข้าขึ้นมาที่หน้าอกที่อวบของขมิ้นทั้งสอง ข้าง และเลื่อนมาแกะกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด จนเห็นฐานอกอวบที่เบียดกันอยู่ในยกทรง และก็ไม่รอช้าที่จะกระชากมันออกอย่างรวดเร็ว ปากที่วางอยู่ก็ประกบจูบเข้าที่ปากบางของสาวขมิ้นอย่างดูดดื่ม ซึ่ง ณ ตอนนี้ขมิ้นเองก็ได้แต่แอ่นอกรับการกระทำอันช่ำชองและจูบตอบอย่างลืมตัวเช่น กัน มือข้างหนึ่งของชายหนุ่มเลื่อนลงมาสู่เป้าหมายข้างล่างเพื่อถอดปราการด้าน ล่างออก และเมื่อมันหลุดออกไปมือนั้นก็ทำงานของมันอย่างรู้หน้าที่ทันที 
เนินน้อยมีเพียงหญ้าขึ้นอยู่ประปราย ตอนนี้ถูกมือชายหนุ่มจับและคลึงไปมา จากนั้นนิ้วหนึ่งในนั้นได้ชำแรกเข้าไปสู่เป้าหมายอย่างแผ่วเบา มันทำให้เด็กสาวปั่นป่วนเป็นอย่างมากถึงกับต้องกอดคอชายหนุ่มแน่น 
พร้อมกับร้องครางออกมาอย่างหมดอาย


ชายหนุ่มนั้นรู้ดีถึงอาการของเด็กสาวจึงรู้สึกภูมิใจในฝีมือของตัวเองไม่ น้อย จึงเร่งการทำงานหนักขึ้นอีก พร้อมกับเลื่อนปากลงมาที่อกอวบที่มีปลายยอดเป็นสีชมพูเรื่อๆ ทั้งขบ ดูด 
และลามเลียไปทั่วทั้งสองข้าง ซึ่งมันทำให้เด็กสาวถึงกับเข่าอ่อน ครางออกมาไม่เป็นส่ำ …ซึ่งไม่เฉพาะขมิ้นเท่านั้น นัฐเองซึ่งแอบมองอยู่ใกล้ๆ นั้นก็รู้สึกปั่นป่วนไม่แพ้กัน แต่ก็ยังข่มตาดูต่อไป ชายหนุ่มหยุดการทำงานของเขา เพื่อเปลี่ยนอิริยาบท โดยอุ้มร่างของขมิ้นขึ้นไปนั่งบนโต๊ะปรุงอาหารกลางห้องครัว ซึ่งสาวขมิ้นก็มิมีอาการขัดขืนแต่อย่างใด ชายหนุ่มวางเธอลงบนโต๊ะให้บั้นท้ายหมิ่นกับโต๊ะเพื่อให้เขาทำงานง่ายขึ้น จากนั้นจึงก้มหน้าลงไปสู่เป้าหมายเบื้องล่างและบรรเลงเพลงปากให้กับเด็กสาว ซึ่งมันทำให้เด็กสาวรู้สึกเสียวซ่านเป็นอย่างล้นพ้น จริงๆ แล้วขมิ้น แต่งงานแล้ว แต่สามีของเธอนั้นทำงานอยู่โรงงานย่านชานเมือง นานๆ จะได้พบกันสักครั้ง เธอจึงห่างเหินเรื่องอย่างนี้และมีความต้องการเหมือนกัน ซึ่งเมื่อชายหนุ่มเพื่อนเจ้านายคนนี้เข้าหาเธอแบบไม่ให้รู้ตัว ซึ่งตอนแรกเธอก็รู้สึกไม่ยอมอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยฝีมือการเล้าโลมของเขาทำให้เธอหยุดไม่ได้เช่นกัน
ตอนนี้เด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะนั้นหันหลังให้กับนัฐ ถึงแม้จะอยู่ที่กลางห้องครัว แต่ก็ทำให้นัฐมองไม่ถนัดนัก เธอจึงเริ่มขยับเข้าหาเป้าหมายที่ละน้อย ชายหนุ่มทำงานด้วยปากอยู่สักครู่ถึงถอนปากออก และดึงตัวขึ้นมาประกบปากจูบขมิ้นอย่างดูดดื่มซึ่งขมิ้นก็จูบตอบอย่างเร่า ร้อนเช่นกัน ในตอนนี้ ชายหนุ่มเริ่มถอดกางเกงของตัวเองจนเหลือแต่กางเกงในเท่านั้น และโยนกางเกงของเขาไปที่มุมห้อง จากนั้นจึงจับมือน้อยของขมิ้นไปจับอาวุธของเขาอย่างนุ่มนวล ขมิ้นเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย เธอลูบคลำอยู่สักพักจนมันพองตัวจนโผล่บางส่วนออกมานอกกางเกงชั้นในของเขา เธอจึงดึงมันออกมาและรูดกางเกงในของเข้าไปไว้ที่หัวเข่า นัฐซึ่งแอบมองอยู่ตรงนั้นจึงมีโอกาสได้เห็นอาวุธประจำตัวของชายหนุ่มอย่าง ถนัด เธอถึงกับหน้าแดงซ่าน เพราะเกิดมาก็ไม่เคยพบพาน ซึ่งในคืนนี้เธอก็หวังไว้ว่าต้องได้รับรสจากมัน แต่สามีของเธอก็เมาเสียนี่กระไร เมื่อมาเห็นเข้าเต็มตา อารมณ์ปรารถนาจึงพุ่งทะยานขึ้นอย่างหยุดไม่ได้ แต่ก็ต้องพยายามอดกลั้นไว้ และทนดูภาพข้างหน้าต่อไป 
ภายในห้อง…ขมิ้นเปลี่ยนจากการลูบคลำมาเป็น การใช้ปากโดยเธอให้ชายหนุ่มนั่งบนโต๊ะบ้างและเธอก็ลงมายืนบ้าง เพื่อให้การทำงานของเธอทำได้สะดวก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับด้วยความเต็มใจจากชายหนุ่ม ซึ่งเมื่อเธอเริ่มทำงาน ชายหนุ่มถึงกับครางออกมากหน้าเชิด เพราะขมิ้นถึงแม้จะยังเด็กแต่มีฝีมือในเรื่องการใช้ปากพอสมควรทีเดียว มือข้างหนึ่งของชายหนุ่มขยำอยู่ที่หน้าอกอิ่มที่ชูยอดท้าทายอยู่ข้างล่าง นัฐเพ่งสายตามองไปที่ภาพข้างหน้า ใจก็นึกว่าอาวุธของชายหนุ่มผู้เป็นเพื่อนกันสามีของเธอช่างมีรูปร่างที่สวย งามจริงๆ ในตอนแรกสีของมันขาวสะอ้าน แต่ในตอนนี้กลับกลายเป็นสีแดงซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานของขมิ้นนั่นเอง


เมื่อเวลาผ่านไปสักครู่ ชายหนุ่มจึงเปลี่ยนท่าที โดยดึงตัวขมิ้นขึ้นมาที่โต๊ะตามเดิมและจัดการจดจ่อของเขาเข้าไปสู่เป้า หมายอย่างช้าๆ ซึ่งเขาและขมิ้นเองก็รับรู้ถึงความคับแน่น จึงค่อยๆ สอดแทรกเข้าไปทีละน้อยจนหมด และค้างคาไว้สักพัก ปากประกบปากกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นจึงค่อยๆ เดินหน้าถอยหลังเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เด็กสาวถึงกับสั่นสะเทือนไปทั้งสรรพางกาย เด็กสาวถึงกับกอดคอชายหนุ่มแน่น อ้าปากค้างออกมา และส่งเสียงคราง แต่ไม่กล้าดังมากนักเพราะกลัวใครจะได้ยิน ชายหนุ่มเดินหน้าถอยหลังอยู่พักใหญ่ เด็กสาวก็ส่งสัญญาณว่าใกล้จะถึงสวรรค์แล้ว ซึ่งชายหนุ่มก็รู้สึกเช่นเดียวกัน จึงโหมการทำงานเป็นครั้งสุดท้าย และทั้งสองก็ร่างกระตุกเข้าหากัน ร่างเปลือยขาวโพลนอวบเต่งตึงด้วยวันสาวอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม ชายหนุ่มกัดกรามกรอด หน้าแหงนสองมือยึดบั้นท้ายอวบอั๋นของเด็กสาวไว้แน่น ซึ่งเด็กสาวก็รับรู้ถึงความอุ่นซ่านที่พุ่งเข้ามาข้างในอย่างเหลือล้น ชายหนุ่มประกบปากจูบเด็กสาวเป็นการบอกว่าเขามีความสุขแค่ไหน และแช่อยู่อย่างนั้นสักพัก จึงถอนออก นัฐที่แอบดูอยู่ที่หน้าประตูจึงได้เห็นอาวุธของเขาอีกครั้งแต่ครั้งนี้แตก ต่างตรงมันมีประกายและหยาดหยดของไอรักให้เห็นอย่างเต็มตาเมื่อชายหนุ่มเดิน เพื่อไปหยิบกางเกงที่เหวี่ยงมาไว้ที่มุมห้องใกล้เธอนั่นเอง ซึ่งในขณะนั้นขมิ้นเองก็จัดการแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอให้เรียบร้อยเช่นกัน นัฐนั้นค่อยๆ ย่องออกมาจากหน้าห้องอย่างแผ่วเบาที่สุด ด้วยใจที่ยังเต้นแรงอยู่ และรับรู้ได้ถึงความชุ่มชื้นที่เกิดขึ้นกับตัวเองเป็นอย่างมากมาย โดยเธอก็หารู้ไม่ว่ามีใครคนหนึ่งที่สังเกตเห็นเธอตั้งแต่แอบมองแรกๆ จึงถึงวินาทีสุดท้าย และก็รู้สถานการณ์ของหญิงสาวในตอนนี้ได้ทันทีว่าเธอปั่นป่วนแค่ไหน เมื่อคุณนัฐเดินมาถึงบันไดเพื่อเธอจะขึ้นไปยังห้องนอนของเธอ เธอก็ต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อพบว่ามีใครคนหนึ่งยืนรออยู่ที่บันได้อยู่ ก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอก็ยังมองไม่ถนัดนัก เนื่องจากไฟปิดอยู่ เมื่อชายหนุ่มเอ่ยปากทักเบาๆ “สวัสดีครับ คุณนัฐ…ผมรานเพื่อนของยุทธครับ” หนุ่มทักก่อน “ค่ะ สวัสดี ค่ะ คุณราน” นัฐตอบกลับไปอย่างระล่ำระลัก “เมื่อสักครู่ผมเห็นคุณนัฐทำอะไรอยู่ที่หน้าประตูห้องครัวครับ ทำไมไม่เข้าไปข้างในล่ะครับ” เขาถามอีก ซึ่งมันทำให้นัฐถึงกับหน้าแดงซ่านด้วยความตกใจที่มีคนเห็นเธอเข้า “นัฐ ไปดื่มน้ำค่ะ แต่เปลี่ยนใจไม่ดื่มแล้ว” “ผมรู้ครับ ว่าในห้องนั้นมีอะไร และคุณนัฐอยู่ที่นั่นทำไม มีอะไรพอจะให้ผมช่วยไหมครับ ถ้าไม่รังเกียจก็ยินดี” รานถามอีก นัฐถึงกับหน้าซีด ตอบไม่ได้ เธอจึงเปลี่ยนบทขอตัวขึ้นบนห้องนอน “เอ่อ…นัฐขอตัวขึ้นห้องนอนก่อนนะคะ ง่วงแล้วล่ะค่ะ” นัฐพูดพร้อมกับเดินต่อเพื่อขึ้นบันได แต่ช้าไปแล้ว ชายหนุ่มดึงแขนของเธอไว้ และดึงตัวเธอเข้าไปประกบจูบอย่างหนักหน่วง นัฐเองไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้จึงดิ้นรนขัดขืนการกระทำนั้นอย่าง สุดแรง แต่ก็ไม่อาจต้านทานแรงของเข้าได้ ปากที่โดนประกบจูบอยู่ยังแก้ไม่ออก เธอก็รู้สึกว่ามือของเขาเริ่มลูบไล้สะเปะสะปะ ไปตามเรือนร่างอันสวยงามสมส่วนของเธอ และมืออีกข้างหนึ่งก็กอดรัดเธอไว้แน่นเพื่อไม่ให้ดิ้นหลุดได้เช่นกัน จนเธอรู้สึกปั่นป่วนไม่น้อย มือของเขาไม่อยู่สุข ตอนนี้มันได้เลื่อนไปอยู่ที่บั้นท้ายของสาวนัฐอย่างจงใจและบีบเคล้นไปมาและ ในบางจังหวะมันเลยไปถึงด้านหน้าของเธอทำให้ความเสียวซ่านของนัฐที่มีมาก่อน หน้านี้ทวีมากขึ้น ซึ่งแม้ว่าเธอจะพยายามจะดิ้นรนเพียงใด มันก็เหมือนกับเธอสิ้นเรี่ยวแรงเข้าไปทุกที ปากที่ประกบจูบอยู่นั้นในตอนนี้ลิ้นของเขาได้ชำแรกเข้ามาในปากบางสวยของเธอ อย่างง่ายดายและควานหาลิ้นของเธออย่างร้ายกาจ มือทั้งสองข้างที่ผลักออกชายหนุ่มอยู่นั้นแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขัดขืนแม้ แต่น้อย ราน รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของสาวนัฐ เจ้าสาวของเพื่อนเป็นอย่างดีจากอาการจูบที่เริ่มที่จะจูบตอบเข้าบ้าง และไม่มีอาการขัดขืนมากนัก จึงถอนปากออก แต่มือข้างหนึ่งก็ยังคงกอดกระชับแน่นอยู่เพื่อป้องกันไม่ได้เธอดิ้นรนอีก คำรบหนึ่งพร้อมกับปลอบประโลมอย่างแผ่วเบาที่ข้างหู “ผมรู้ว่าคุณนัฐมีความต้องการมากแค่ไหนนะครับ อย่าฝืนความต้องการของตัวเองเลยนะครับ ไอ้ยุทธน่ะมันใช้ไม่ได้หรอก” รานพูด “ผมจะทำให้คุณนัฐคนสวย มีความสุขมากที่สุดเลยครับ ถือเป็นของขวัญวันแต่งงานที่ผมมอบให้นะครับ” รานพูดต่อ ส่วนสาวนัฐอารมณ์ปรวนแปรของเธอในตอนนี้ มันทวีความรุนแรงมากขึ้นไปอีก รสจูบของเขาช่างเก่งกาจกว่ายุทธนา สามีของเธออย่างที่เขาว่า ซึ่งมันก็ทำให้เธอรู้สึกโอนอ่อนผ่อนตามบ้าง แต่ใจหนึ่งก็รู้สึกผิดชอบชั่วดี และที่สำคัญเธอยังบริสุทธิ์อยู่ และคงไม่ต้องการให้ใครมาทำลายมันนอกจากสามีของเธอเท่านั้น แต่ใจหนึ่งก็อยากจะลองดูอยู่บ้าง “คุณราน คุณรังแกนัฐไม่ได้นะคะ นัฐเป็นภรรยาคุณยุทธเพื่อนของคุณนะคะ” เธอตอบ แต่หลบหน้าเขาเพราะในขณะนี้เขาเอาแต่จ้องหน้าเธออย่างเดียว ซึ่งถ้าสังเกตให้ดี รานเป็นคนที่มีหน้าตาดีมากทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้แค่มอง มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้ไปมาที่ช่วงขาอันเรียวงามของเธอ และพยายามจะเลื่อนขึ้นมาที่ส่วนกลาง ซึ่งนัฐก็พยายามที่จะหนีบขาไว้อย่างเหนียวแน่น เมื่อรานได้ยินดังนั้น เขาจึงไม่อยากที่จะพูดอะไรไปมากอีก จึงตอบไปว่า “ผมรู้ครับ แต่ผมอดใจไม่ได้จริงๆ คุณนัฐสวยมาก และตอนนี้ทั้งผมและคุณก็มีความต้องการที่เหมือนกันจริงไหมครับ เอายังงี้ครับ ผมขอคุณนัฐแค่ภายนอกนะครับ รับรองจะไม่ล่วงเกินเป็นอันขาด ได้ไหมครับ เห็นใจผมบ้างนะครับคุณนัฐคนดี”

นัฐเมื่อได้ยินดังนั้นถึงกับต้องถอนหายใจในอาการตื๊อของเขา ประกอบกับความต้องการของเธอนั้นมีมากเหลือเกิน เธอจึงหยุดคิดอยู่พักหนึ่ง ซึ่งในขณะที่เธอคิดนั้น รานก็ไม่หยุดนิ่ง เขาซุกหน้าเข้าไปที่ซอกคอขาวผ่องที่แสนจะน่าซุกไซ้ และลามเลียไปจนทั่ว และเรื่อยลงมาจนถึงร่องอกภายนอกเสื้อนอนของสาวนัฐ ส่วนมือก็ไม่อยู่สุข ลูบไล้ไปจนทั่วร่าง ตั้งแต่อกเรื่อยลงมาที่จุดกึ่งกลางลำตัวและต้นขา ซึ่งมันทำให้นัฐปั่นป่วนใจอย่างมาก ถึงแม้เธอจะพยายามจะเบี่ยงกายเพื่อหนีการกระทำของเขา แต่ก็ไม่อาจรอดพ้นได้สักครั้ง และไม่ทันที่นัฐจะให้คำตอบอะไรออกไป ชายหนุ่มจึงประคองเธอให้เดินตามเข้าออกไปที่บริเวณสวนหลังบ้านทันที ซึ่งเป็นบริเวณสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นมุมที่ยากต่อการสังเกตเห็นทันที รานประคองให้นัฐเดินตามเพื่อหาจุดหมายที่จะทำให้เขาได้พาภรรยาเพื่อนคนนี้ ขึ้นสวรรค์ และก็มาจบลงที่มุมหนึ่งของสระซึ่งมีพุ่มไม้ป้องกันสายตาเป็นอย่างดี จากนั้นจึงประคองเธอให้นอนลงบนเก้าอี้นอนนั้นอย่างแผ่วเบา โดยเขานั่งยอง ๆ อยู่ด้านข้าง ในขณะนี้ นัฐเองก็ยากที่จะเข้าใจตัวเองว่าทำไมถึงยอมตามเขามาเช่นนี้ เธอนอนเหยียดยาวอยู่บนเก้าอี้สำหรับนอนอาบแดดรอการกระทำของรานด้วยหัวใจเต้น ระทึก “คุณรานคะ นัฐขอร้องคุณรานขอให้ทำแต่ภายนอกนะคะ นัฐต้องการเก็บสิ่งสำคัญไว้ให้คุณยุทธเท่านั้นค่ะ ขอร้องนะคะ” รานหยุดคิดอยู่ครู่หนึ่งจึงตอบ “ตกลงครับ ผมจะทำตามที่คุณนัฐต้องการ แต่คุณนัฐก็ต้องช่วยผมเช่นกันตกลงไหมครับ” รานเป็นฝ่ายเสนอบ้าง “ จะให้นัฐทำอย่างไรคะ” นัฐถามด้วยความสงสัย “ เดี๋ยวก็รู้เองครับ เป็นอันว่าคุณนัฐคนสวยของผมทำตามที่ผมบอกแล้วกัน แล้วคุณนัฐจะมีความสุขที่สุดเลยครับ” รานบอกต่อ ว่าแล้ว รานก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า บรรจงก้มลงจูบปากบางสวยของสาวนัฐอย่างนุ่มนวลพร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปควานหา ความล้ำลึกภายใน ซึ่งนัฐก็ตอบสนองอย่างดี โดยไม่มีท่าทีขัดขืนอย่างใด

มือข้างหนึ่งเอื้อมไปปลดผมที่มวยไว้ให้สยายออกมา ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็เริ่มที่จะปลดประดุมเสื้อนอนตัวสวยออกทีละเม็ดๆ จนหมด จากนั้นจึงถอนปากออกจากการประทับจูบเพื่อเพ่งมองเรือนร่างภรรยาของ เพื่อนอย่างหลงใหลและอิจฉาเจ้ายุทธอย่างเกินบรรยาย “สวยมากครับ รูปร่าง ผิวพรรณ สวยมากจริงๆ อิจฉาเจ้ายุทธมันจริงๆ ครับ ขอให้ผมได้สัมผัสสักครั้ง ชาตินี้ไม่เสียชาติเกิดแล้วล่ะครับคุณนัฐ” รานป้อนคำหวานอีกคำรบหนึ่ง แสงไฟสลัวที่รอดเข้ามาจากช่องของพุ่มไม้ทำให้มองเห็นเรือนร่างที่สวยงามนั้น อย่างชัดเจน “อย่ามองมากสิคะ คุณราน นัฐอายนะคะ” นัฐตอบพร้อมกับเบือนหน้าไปมองที่อื่นด้วยอาการหน้าแดงซ่าน ชายหนุ่มไม่รอช้า ประคองใบหน้าสวยของสาวนัฐกลับมาพร้อมประกบจูบอีกครั้ง จากนั้นก็เลื่อนมาที่แก้มปลั่ง ลงมาที่ซอกคอขาว และมาที่อกอิ่มที่เหมาะมือ พร้อมกับแกะกระดุมยกทรงตัวจิ๋วออกจากร่างเผยให้เห็นปทุนถันที่ชูชันอวดผิว ขาวนวลและอกเต่งตึงตั้งเต้า หัวนมเม็ดเล็กสีแดงออกชมพูระเรื่อ บนยอดอกกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจ และสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ทั้งมือและปากของเขาช่วยกันปรนเปรอและละเลงที่อกอวบจนแทบจะแหลกคามือ ซึ่งมันทำให้สาวนัฐถึงกับห่อปาก สูดปากออกมาอย่างลืมตัวทีเดียว มือข้างหนึ่งชองชายหนุ่มเลื่อนลงไปที่กึ่งกลางตัวเพื่อสัมผัสกับเนินอันอวบ นูนที่ยังไม่ได้มีโอกาสอวดโฉมกับใครเลย และตอนนี้เขาจะได้ยลโฉมมันก่อนสามีเธอเองเสียอีก แต่กระนั้นก็นึกเสียดายไม่ได้ที่เขาไม่สามารถจะลิ้มลองความล้ำลึกซาบซ่านของ หล่อนได้เพราะสัญญาไว้แล้วว่า จะทำแค่ภายนอกเท่านั้น มือของเขาทำงานอย่างคล่องแคล่ว ทั้งส่วนบนและร่าง ปากดูดดุนอย่างหนักหน่วงอยู่ที่หน้าอกอย่างหลงใหลสลับไปมาทั้งสองข้าง มือข้างหนึ่งยันพื้นประคองตัวไว้ และอีกข้างหนึ่งก็กำลังลูบไล้อยู่ที่หว่างขาของหญิงสาวซึ่งก็ยังคงมีกางเกง นอนและชั้นในขวางกันอยู่ ส่วนสาวนัฐนั้น ก็หาได้เป็นสุขไม่เธอบิดกายไปมา ด้วยความเสียวกระสันจากการกระทำอันแสนจะช่ำชองของเขาไม่ได้มือน้อย ๆ ทั้งสองข้างลูบไล้ไปที่ศีรษะเขาอย่างลืมอาย พร้อม ๆ กับขาทั้งสองข้างชันขึ้นและแยกออกจากกันเพื่อให้เขาลูบไล้ได้สะดวกขึ้น แต่ไม่กล้าร้องออกมาเพราะความอาย ชายหนุ่มทำงานของเขาอยู่พักใหญ่ๆ จึงถอนมือออกพร้อมกับถอดเสื้อของตัวเองโดยยังไม่ยอมถอดกางเกงออก เพราะต้องการให้มือน้อยๆ ของสาวนัฐนั้นเป็นผู้ถอดให้ ซึ่งก็เท่ากับว่าเขาเป็นผู้ชนะในกิจกามครั้งนี้แล้วนั่นเอง “คุณนัฐช่วยถอดมันออกทีสิครับ มันเป็นของคุณแล้วในตอนนี้” รานยืดตัวยืนขึ้นพร้อมกับบอกให้สาวสวยช่วยปลดเปลื้องสิ่ง ที่ขวางกันออก เพื่อให้เธอได้มีโอกาสยลโฉมสิ่งที่เธอต้องการ ซึ่งสาวสวยก็ทำตามอย่างว่าง่าย ความอายที่มีในตอนแรกเริ่มหายไป เมื่อสิ่งที่อยู่ในกางเกงยืดตัวนั้น เผยออกมาสาวสวยถึงกับหน้าแดงซ่าน เพราะขนาดของมันช่างน่ากลัวจริง ๆ เธอจึงเบือนหน้าหนี ซึ่งก็ทำให้รานกระหยิ่มอยู่ในใจว่า วันนี้เขาช่างโชคดีเหลือหลายที่ได้อวดน้องชายกับสาวสวยผู้นี้

เขาจับมือของนัฐมาจับมันอย่างแผ่วเบา เพื่อเป็นการบอกกับเธอว่าเขาอนุญาตให้เธอทำอะไรกับมันก็ได้ตามที่เธอต้องการ ซึ่งนัฐเองก็ทำตามอย่างว่าง่าย รานจับมือเธอให้กุมกำและรูดมันขึ้นลงอย่างแผ่วเบา พร้อมกับบอกให้เธอมองมันว่าเป็นสิ่งที่สวยงามเพียงใด “อูย…คุณนัฐ เรียนรู้ได้เร็วดีครับ ดูสิมันพองตัวมากกว่าเดิมแล้วครับ” ความอุ่นซ่านของมันทำให้เธออดที่จะชำเลืองมองไม่ได้ นี่น่ะหรือของผู้ชาย ช่างดูน่ากลัวจริงๆ แต่สาวขมิ้นกับนายคนนั้นทำไมถึงดูมีความสุขนักนะ นัฐอดคิดถึงเหตุการณ์ที่ตนพบเจอมาเมื่อสักครู่ไม่ได้ และเมื่อเขาเอามันมาจอที่หน้าของเธอ เธอจึงกุมกำมันแน่นมากขึ้นพร้อมกับรูดขึ้นลงเร็วขึ้นอีก ซึ่งขนาดของมันทำให้มือน้อยของเธอโอบรอบแทบไม่มิด และเธอก็สังเกตเห็นใบหน้าของรานบิดเบี้ยวไปมา พร้อมกับสูดปากเร้า มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกภูมิใจอยู่ไม่น้อยที่ทำเช่นนี้ได้ และก็รับรู้ถึงความหยาดเยิ้มตรงส่วนกลางมากขึ้นเช่นกัน ชายหนุ่ม ปล่อยให้หญิงสาวทำอยู่สักครู่จึงขยับตัวมาอยู่ทางปลายเท้าของหญิงสาว ทำการบรรจงถอดกางเกงออกอย่างทะนุถนอมซึ่งในตอนแรกสาวเจ้าของเรือนร่างสวยงาม ทำท่าจะไม่ยอมให้ถอด แต่จนแล้วจนรอดก็หลุดออกมาจนหมดทั้งกางเกงขายาวและชั้นในตัวสุดท้ายที่ขวาง กันอยู่ “โอ…คุณนัฐ คุณสวยไปทั้งตัวเลย เอวคอดรับกับสะโพกผายหนั่นแน่น หน้าท้องแบนราบ ขนหมอยดกดำปรกคลุมโคกหีที่โหนกใหญ่ ลามลงมาถึงแคมทั้งสอง โหนกเนินหีนูนเด่นยั่วยวนให้ลิ้มลองยิ่งนัก " อาาา..งามเหลือเกิน..คุณณัฐจ๋า..ทั้งขาวทั้งอวบ..โคกหีของคุณณัฐโหนกนูนถูก ใจรานจริงๆ." ของคุณช่างน่าดูจริง ๆ ขอผมได้สัมผัสของคุณนะครับคนดี” ในขณะนี้สาวนัฐอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ต่อหน้าชายหนุ่มที่ไม่ใช่สามีเธอ เธอจึงรู้สึกอายและกระดากอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านในกายทำให้เธอกัดฟันทนความอายต่อไป “ได้โปรดอย่ามองอย่างนั้นนะคะ นัฐอาย” ว่าแล้วชายหนุ่มจึงบรรจงแยกช่วงขาเรียวงามของเธอออกพร้อมกับก้มหน้าลงไปลิ้ม รสและกลิ่นอันบริสุทธิ์ของ หญิงสาวอย่างย่ามใจ แต่เป็นไปด้วยความนุ่มนวล ปากลิ้นของเขาทำเอาสาวนัฐถึงกับแอ่นกายไปมา เพราะมันช่างเสียวซ่านไปทั้งตัวทีเดียว เธอเผลอร้องคลางออกมากมือทั้งสองข้างจับมือของชายหนุ่มแน่น เมื่อเห็นเช่นนั้นชายหนุ่มจึงละเลงเพลงลิ้นอันร้ายกาจของเขาอย่างสุดความ สามารถเพื่อให้สาวสวยผู้นี้ติดใจ ในรสสวาทที่เขาปรนเปรอให้ มือเปลี่ยนมาลูบคลำที่หน้าอกอิ่มอย่างสนุกมือ บางครั้งก็ช้อนบั้นท้ายของหล่อนขึ้นเพื่อลิ้มรสชามเปลนั้นให้ถนัดยิ่งขึ้น ไม่นานนักวาระสุดท้ายของหล่อนก็มาถึง “โอยย…ไม่ไหวแล้วค่ะคุณ นัฐรู้สึกหวิวไปทั้งตัวเลยค่ะ อาวว์” ร่างของเธอกระตุก เกร็ง ปากร้องครางออกมาอย่างลืมตัว นั่นหมายถึงวาระสุดท้ายของเธอมาถึงจนได้ ชายหนุ่มดูดดื่มไอรักของเธอต่ออีกครู่หนึ่งจึงถอนปากออกมา ดึงตัวขึ้นมาเพื่อให้ประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่ม ซึ่งได้รับการตอบสนองอย่างดี นัฐนั้นเผลอตัวจูบตอบพร้อมกอดคอชายหนุ่มไว้แน่น ด้วยอาการถึงจุดหมายอันสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน ชายหนุ่มประคองเธอลงมานอนตรงพื้น ซึ่งเขาได้ปูเสื้อและกางเกงของเขาเอาไว้รองรับร่างสวยของเธอแล้ว ซึ่งเธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย

ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันอยู่ครู่หนึ่ง รานจึงขอให้เธอเป็นฝ่ายช่วยเหลือเขาบ้าง โดยเขาจับเธอแยกขาออกอีกครั้งพร้อมกับบรรจงจะสอดใส่อาวุธของเขาอย่างจงใจ นัฐรู้สึกว่ามีบางอย่างกระทบกับความสาวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งพร้อมกับกระเสือกกระสนหนีสิ่งนั้น เพื่อไม่ให้มันเข้าไปได้ พร้อมกับร้องบอกชายหนุ่มว่า “อุ๊ย…คุณราน คุณรานกำลังผิดสัญญาที่ให้ไว้กับนัฐนะคะ ว่าจะไม่ทำลายนัฐ นัฐต่อว่าเขา ยอดชายนายรานจึงหยุดการกระทำของเขาแต่เพียงแค่นั้น “ ขอโทษครับ คุณนัฐสวยมากครับผมอดใจไม่ไหวจริง ๆ ต่อไปจะไม่ทำแล้วครับ แต่คุณนัฐต้องช่วยผมบ้างนะครับ คราวนี้” รานกระซิบบอกหล่อน “ให้ช่วยอย่างไรคะ แล้วนัฐจะทำได้หรือคะ” นัฐถามด้วยความไม่มั่นใจ “ได้สิครับ ผมจะสอนให้“ว่าแล้ว เขาก็นอนลง พร้อมกับประคองร่างสาวนัฐให้ชันตัวขึ้นพร้อมกับโน้มตัวหล่อนไปหาความโอฬาร ของเขา “คุณนัฐใช้ปากให้ผมหน่อยครับ” รานบอกหล่อน “เอ้อ…นัฐคงทำไม่ได้หลอกค่ะ คือขนาดของมัน…” ยังไม่ทันพูดจบเขาก็กดหัวหล่อนเข้าหาแก่นกายที่ชูชันอยู่ตรงหน้า ซึ่งสาวสวยต้องยอมเผยอปากอ้าอมมันไว้อย่างเลี่ยงมิได้ จากนั้นนายรานจึงสอนให้หล่อนทำตามที่เขาบอก ปากแดงสวยงับอมลำควยเข้าไปในปาก อา...ปากแดงสวยอ้าอมควยดำเข้าไปจนสุดคอหอย " อูย....ดีจัง...คุณณัฐ....ผมเสียวควยจัง...ซี๊ด..." รานครางออกมาด้วยความสุดเสียว แล้วถอนควยใหญ่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มจนหลุดเสียงดังบ๊วบ ณัฐรีบเอื้อมมือเรียวขาวคว้าจับควยใหญ่ไว้แล้ว ฉกลิ้นสีชมพูออกมาละเลงเลียไปมาที่หัวบักของควยใหญ่ " อูย....ซี๊ด....ณัฐจ๋า....เลียควยเก่งจัง....ซี๊ด...." ซึ่งเธอก็เรียนรู้ได้ไม่ยากนัก และทำได้ดีขึ้นรื่อยๆ จนเขาต้องเป็นฝ่ายสูดปากบ้าง เมื่อเวลาผ่านไป จึงใกล้ถึงจุดหมาย เขาจึงชันตัวยืนขึ้น แต่ก็ยังไม่ยอมให้ปากของหล่อนได้ว่างเว้นเช่นเดิม “ จวนแล้วครับคุณนัฐ…โอวว์…ดีจริงๆ” ไม่ทันขาดคำเขาก็ปล่อยไอรักที่พุ่งด้วยความรุนแรงเข้าไปสู่ปากน้อยของนัฐจน หมด พร้อมกับกดหน้าของหล่อนเอาไว้อย่างนั้น ไอรักของเขาล้นออกมาอย่างน่าดู “ กลืนเข้าไปครับ กลืน อาวว์” คำสั่งชองเขาทำให้สาวสวยต้องทำตามอย่างขัดไม่ได้ เธอทำตามอย่างว่าง่าย จากนั้นชายหนุ่มจึงให้เธอทำความสะอาดให้เสียจนสะอาดเอี่ยม ซึ่งจริง ๆ แล้วจากการกระทำนี้มันทำให้หล่อนขึ้นสวรรค์ไปด้วยอีกหนึ่งรอบทีเดียว ทั้งสองนอนกอดก่ายแลกจูบกันอย่างดูดดื่มอีกพักใหญ่ นายรานทำท่าจะขอเริ่มใหม่ แต่สาวนัฐกลัวว่าใครจะมาเห็นและกลัวสามีเธอจะตื่นและสงสัย เพราะพรุ่งนี้เธอต้องไปส่งสามีเธอแต่เช้าด้วย จึงผลักอกเขาออกและใส่ชุดนอนให้เรียบร้อยและเดินกลับตึกอย่างเบาหวิวและ รู้สึกปลอดโปร่งอย่างที่สุดก็ว่าได้ 
แต่ก่อนจะจากนายรานได้ขอว่าอยากจะมาหาบ้างเพื่อทำอย่างคืนนี้อีก “คุณนัฐคนสวยของผมรู้ไหมครับ คืนนี้ผมมีความสุขที่สุดครับ คุณนัฐมีความสุขไหมครับ” “เอ้อ…มีค่ะ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเช่นนี้ค่ะ” เธอยอมรับอย่างหมดอาย “ผมขอมาเยี่ยมคุณนัฐบ้างได้ไหมครับ “ เข้าอ้อนถาม “เอ่อ…ได้ค่ะแต่นัฐคงไม่ยอมคุณอย่างนี้อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่สอนนัฐในหลายอย่างในวันนี้ค่ะ ลาก่อน” สาวนัฐพูดจบจึงก้มลงจูบเขาเป็นการขอบคุณพร้อมกับเดินหายไป ปล่อยให้ชายหนุ่มนั่งอิ่มเอมพร้อมๆ กับเสียดายที่ไม่ได้พิชิตความสาวของหล่อน “สักวันคงมีโอกาสน่ะเรา….” 
สาวสวยนัฐ กลับเข้าห้องหอของเธออย่างเงียบ ๆ เพราะกลัวสามีของเธอจะตื่นขึ้น ซึ่งอาจจะทำให้เขาสงสัยในสภาพของเธอในตอนนี้ได้ว่าไปทำอะไรมา เธอเลี่ยงเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่างกายอีกครั้ง จากนั้นจึงเข้านอนทันทีเพื่อจะได้ไปส่งสามีเธอที่สนามบินในวันรุ่งขึ้น 
เช้าวันต่อมา…นัฐตื่นแต่เช้าด้วยอารมณ์เบิกบานแจ่มใส เพื่อที่จะเตรียมอาหารให้กับสามี และไม่รั้งรอที่จะทำเผื่อคุณพ่อคุณแม่ของทรงยุทธด้วยเช่นกัน ในขณะที่เธอนั่งรอ ให้อาหารที่กำลังทำอยู่เดือดอยู่นั้น เธอก็หวนคิดไปถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งใจนึงก็นึกเสียใจเสียเหลือเกินที่เธอทำตัวนอกใจสามีเธออย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งปกติเธอเป็นคนเรียบร้อย ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แต่เหตุการณ์เมื่อคืนทำให้เธอไม่เข้าใจตัวเองเช่นกัน แต่ความรู้สึกสุดยอดที่ได้รับจากยอดชายนายรามเพื่อนสามีของเธอนั้นมันช่าง ติดตรึงใจเธอเป็นอย่างมากมายเสียเหลือเกิน ถึงกับขั้นเผลอไผลูบไล้ส่วนกลางชองเธออย่างลืมตัวทีเดียว อาหารเช้าง่ายๆ จัดไว้บนโต๊ะซึ่งจัดเตรียมไว้อย่างดีดูน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจัดโดยนัฐ แม่บ้านคนใหม่ ซึ่งเตรียมไว้ให้สามีเธอได้รับประทานเอาแรงก่อนจะออกเดินทางนั้นเรียบร้อย แล้วขาดแต่เพียงเจ้าชายของเธอเท่านั้น นัฐจึงเดินขึ้นไปบนห้องนอนของเธออีกครั้งเพื่อเรียกสามีของเธอลงมารับประทาน อาหาร “คุณยุทธคะ เสร็จหรือยังคะ อาหารเช้าเตรียมไว้ให้แล้วค่ะ ถ้าไม่รีบเดี๋ยวจะสายนะคะคุณ” นัฐเอ่ยถามสามีเธอที่ยังคงอยู่ในห้องน้ำ “เสร็จแล้วครับ จะออกไปเดี๋ยวนี้แล้วครับ” ยุทธซึ่งจัดแจงตัวเองให้อยู่ในชุดพร้อมออกเดินทางเรียบร้อยออกจากห้องน้ำ ทันที และเมื่อเขาได้พบกับภรรยาของเขา ทำให้เขาอดใจไม่ได้ที่จะดึงตัวเธอเข้ามากอดไว้ในอ้อมกอด และประกบจูบเธอด้วยความรู้สึกรักเป็นที่สุด มือนั้นก็หาอยู่กับที่ไม่ ป่ายแปะไปมาอย่างแสนเสียดายที่เมื่อคืนที่ผ่านมาเขาไม่ได้ฉลองการแต่งงานของ เขากับหล่อนเลยแม้แต่น้อย “ผมขอโทษนัฐด้วยที่เมื่อคืน ผมเมา เอ้อ…..” ยุทธพูดไม่ออก “ไม่เป็นไรค่ะ นัฐจะรอคุณกลับมานะคะ แค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นนี่คะ ไม่นานหรอก ไปทำงานของคุณให้เต็มที่เถอะค่ะ” นัฐกล่าวปลอบใจเขา จากนั้นทั้งสองก็ประคองกันลงข้างล่าง เพื่อลงสู่ห้องอาหารที่นัฐได้เตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงเป็นหน้าที่ของนัฐที่ต้องขับรถไปส่งเขาถึงสนามบิน 
เมื่อนัฐกลับถึงบ้าน เธอได้พบกับสาวขมิ้นที่กำลังขะหมักเขม่นกับการรดน้ำต้นไม่อยู่ “คุณพ่อคุณแม่ตื่นหรือยังจ๊ะ” เธอถาม “ยังค่ะ สงสัยคงจะเหนื่อยมากน่ะค่ะ” ขมิ้นตอบ เธอจึงขึ้นไปพักผ่อนในห้องอีกครั้ง เมื่อสายเธอจึงเดินลงมาด้วยชุดทะมัดทะแมง พร้อมกับเรียกขมิ้นสาวใช้ เพื่อสอบถามเรื่องราว ความเรียบร้อยต่างๆ ของงานเมื่อคืนนี้ และเข้าไปช่วยทุกๆ คนที่กำลังช่วยกันทำความสะอาดและเก็บของ โดยแขกที่ยังคงเหลืออยู่ก็ได้ทยอยกลับจนหมด รวมทั้งนายราน ที่สอนกามกิจให้เธอเมื่อคืนนี้ด้วย แต่ก่อนกลับเขาขออนุญาตที่จะมาเยี่ยมหาเธอบ้าง แต่เธอก็ปฏิเสธไป เพราะไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีงามขึ้นอีก ซึ่งมันอาจจะทำให้ชีวิตการแต่งงานของเธอนั้นไม่ราบรื่นอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น