วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[H-Manga]Netorare Wife Anna





ในตอนเขาเขียนว่า part 2 นะครับ ผมหา part แรกแบบแปลก็ไม่เจอ แต่ไม่เป็นไรผมจะเล่า part แรกแบบคร่าวๆให้ฟัง part แรกจะเกี่ยวกับพระเอกเรามีอะไรกับเมียสาวของเขานี้ละ แต่ตอนถกกางเกงในดันมีน้ำสีขาวๆไหลออกมาจากตรงนั้นของเมีย แล้วนังเมียตัวดีก็ยอมรับซะอีกว่าไปมีอะไรกะคนอื่น แล้วเป็นคุณจะทำยังไงหละ ถ้าเกิดแฟนของคุณชอบไปมีไรกะคนอื่น แถมบอกให้คุณรู้อีก ส่วนพระเอกของเราจะทำยังไงก็ติดตามชมได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

ลิ้งค์เข้าชม http://g.e-hentai.org/g/440880/c40a3c6488/

ป.ล เป็น NTR เรื่องแรกๆเลยนะเนี้ย ที่ผมอ่านแล้วรู้สึกสงสารพระเอกหวะ ฮ่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น